Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Chối từ

                                      
                                      Trả em những buổi hẹn hò,
                              Sân trường với tuổi học trò nguyên trinh.
                                      Tôi về nẻo cũ một mình,
                              Tìm trong kỷ niệm bóng hình người xưa.
                                      Gió xô lay lắt thân dừa,
                              Tôi xơ xác với nắng mưa cuộc đời.
                                      Thôi đừng hờn trách em ơi !                                        
                              Tình yêu rồi cũng một thời dần xa.
                                      Rưng rưng ký ức nhạt nhoà,
                               Mỏng manh như áng mây qua lưng trời.
                                       Thả hồn ngược sóng mà bơi,       
                              Ân tình sớm để rớt rơi nhỡ nhàng.
                                      Tôi về kể chuyện hợp tan,
                              Vỡ tuôn theo sóng trường giang bọt bèo.      
                                      Thuyền về bến lạ buông neo,
                               Tôi nơi sông vắng
                                                               nhìn theo
                                                                                ngậm ngùi.

                                           


                                        Nha Mân 04-01-1975

                                             Ngô Chí Trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét