Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

EM ƠI EM TÌNH ĐÃ CHÍN LÂU RỒI


Tôi phiêu lãng trên đường đời xuôi ngược
Tim bồn chồn rộn rạo nhịp cuồng si
Em thanh tân mơn mởn tuổi xuân thì
Môi chúm chím đóa tường vi hé nở.

Nụ cười xinh khiến lòng tôi bỡ ngỡ
Tóc tỏa hương quyến rũ bướm la đà
Dung nhan kia lộng lẫy trước muôn hoa
Da tươi mát nước nguồn trong leo lẻo.

Trong lòng tôi sóng tình đang sôi réo
Em vô tư hay lắt léo trêu người
Ngoe nguẩy đi, nghịch ngợm nhoẻn môi cười
Cho xao động tâm tư người lữ khách.

Tôi chân thật một tâm hồn trinh bạch
Gởi trao em kỳ vọng ước mơ đời
Em ơi em tình đã chín lâu rồi
Hãy đón nhận mình đưa nhau vào mộng.

Tình dào dạt tợ buồm căng gió lộng
Thuyền lao nhanh mặc sóng vỗ dập dồn
Môi riết tìm môi gắn chặt nụ hôn
Đừng để héo linh hồn sầu hiu quạnh.

Mình có đôi bên đời chung ấm lạnh
Dìu nhau đi lên tuyệt đỉnh thiên đường
Con thuyền tình lướt sóng vượt trùng dương
Tay trong tay đến bến bờ hạnh phúc.

Ngô Chí Trung
  05-11-2017


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét